Bánh sinh nhật tạo hình thám tử Conan

- Tin tức
Bánh sinh nhật tạo hình thám tử Conan
FONDANT: là môt hỗn hợp gồm đường bột và mật ngô. Có tính năng dẻo mịn, dai và ngọt như kẹo nên rất được ưa chuộng trong trang trí bánh. Là một vật liệu độc đáo, đa dạng nên Fondant thể hiện được vô vàn các ý tưởng trang trí. Để hoàn thiện một chiếc bánh fondant theo yêu cầu thì lâu hơn rất nhiều so với một chiếc bánh kem thông thường và đòi hỏi người làm bánh một tỉ mỉ, khéo léo và có sự sáng tạo.

FONDANT: là môt hỗn hợp gồm đường bột và mật ngô. Có tính năng dẻo mịn, dai và ngọt như kẹo nên  rất được ưa chuộng trong trang trí bánh. Là một vật liệu độc đáo, đa dạng nên Fondant thể hiện được vô vàn các ý tưởng trang trí. Để hoàn thiện một chiếc bánh fondant theo yêu cầu thì lâu hơn  rất nhiều so với một chiếc bánh kem thông thường và đòi hỏi người làm bánh một tỉ mỉ, khéo léo và có sự sáng tạo.

Fondant hoàn toàn ăn được, có mùi thơm vani nhẹ.  Do thành phần gần 100% là đường nên fondant ngọt như kẹo. Tuy nhiên, khi ăn bạn có thể bóc lớp fondant này ra và thưởng thức bánh với kem rất ngon

THÀNH PHẦN BÁNH FONDANT: Bánh fondant gồm có cốt bánh gato nhật bản rất mềm và ngọt nhẹ, giữa các lớp bánh có trát 1 lớp kem bơ, thêm 1 lớp kem bơ trát  bao lấy bánh sau đó được phủ thêm 1 lớp fondant  ở bên ngoài bao trùm toàn bộ bánh.

Ưu điểm của bánh gato phủ fondant là tạo hình được tất cả các ý tưởng của khách hàng. Bảo quản được ngoài trời, vận chuyển bánh dễ dàng hơn bánh kem. Và đặc biệt khi ăn bánh ko bị lem màu như bánh kem ( nhất là với những màu đậm như đỏ, đen, xanh biển)

CÁCH BẢO QUẢN BÁNH: Bảo quản ở phòng có máy lạnh. Trường hợp khách nhận bánh mà chưa dùng ngay có thể bảo quản tủ lạnh (đóng kín hộp như khi tiệm giao)


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bánh sinh nhật tạo hình thám tử Conan
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nguyên liệu an toàn
Vận chuyển nhanh chóng
Sản phẩm chất lượng
Thanh toán an toàn tiện lợi
094.343.9639
Hỗ trợ trực tuyến
0.10944 sec| 2228.102 kb