PK531 - BÁNH SINH NHẬT MÈO KITTY MÀU HỒNG ĐÁNG YÊU DÀNH CHO CÁC BÉ

Thương hiệu: Tobicakes 4 5 (1 đánh giá)

Bánh sinh nhật ngày nay đã trở thành món quà không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc sinh nhật, bánh sinh nhật phải ăn ngon, trang trí tinh tế đẹp mắt lại càng có ý nghĩa thì càng tốt. Trong đó, mẫu bánh sinh nhật vẽ hình nhân vật yêu thích rất được ưa chuộng, và bánh sinh nhật hình Hello Kitty là một trong những nhân vật phổ biến nhất được yêu cầu lên bánh sinh nhật cho bé gái.

550.000₫
Số lượng:
+
Mô tả PK531 - BÁNH SINH NHẬT MÈO KITTY MÀU HỒNG ĐÁNG YÊU DÀNH CHO CÁC BÉ

Tên sản phẩm: BÁNH SINH NHẬT MÈO KITTY MÀU HỒNG ĐÁNG YÊU DÀNH CHO CÁC BÉ

Vị bánh: Vani truyền thống  - Matcha - Cacao

Vài nét về sản phẩm:

- Bánh sinh nhật ngày nay đã trở thành món quà không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc sinh nhật, bánh sinh nhật phải ăn ngon, trang trí tinh tế đẹp mắt lại càng có ý nghĩa thì càng tốt. Trong đó, mẫu bánh sinh nhật vẽ hình nhân vật yêu thích rất được ưa chuộng, và bánh sinh nhật hình Hello Kitty là một trong những nhân vật phổ biến nhất được yêu cầu lên bánh sinh nhật cho bé gái.

- Có sự kết hợp độc đáo những gam màu tươi mới, rực rỡ tạo nên một chiếc bánh sặc sỡ. Cùng tạo hình tỉ mỉ, khéo léo với những gam màu sống động đã tạo nên sức hút mạnh mẽ.

- Chiếc bánh có hình thức vô cùng độc đáo và bắt mắt, sẽ khiến các vị khách trầm trồ khen ngợi không nỡ ăn mà chỉ muốn ngắm mãi. Cốt bánh Gato nhật bản mềm thơm, ẩm mịn. Giữa các lớp bánh thêm kem bơ thơm ngon nhưng không ngấy béo.

- Nguyên liệu sản xuất tươi mới, cao cấp và đảm bảo an toàn VSTP và được nhập khẩu từ những nước tiên tiến như Anh - Pháp - Sing...

- Quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát nghiêm ngặt để luôn đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Với cốt bánh gato nhật bản mềm thơm, ẩm mịn, vị ngọt nhẹ kết hợp cùng kem tươi thanh mát chắc chắn sẽ làm cho mọi người không thể quên.

---------------------------
CÁCH THỨC ORDER
<3 Ib vào fanpage gửi mã bánh, hình ảnh, sz bánh, yêu cầu về bánh, Tobicakes sẽ tư vấn bạn ngay lâp tức ( 7.30am-23pm)
<3 IB vào website chọn bánh => nhắn tin trong mục " bạn cần hỗ trợ" Tobicakes sẽ tư vấn bạn ngay lập tức ( 7.30am - 23pm)
☎️ Call
- SĐT đặt bánh gấp trong ngày 0973098282 ( 8am- 16pm)
- SĐT giải quyết sự cố bánh 0943439639 ( 8am- 18pm)

Xem thêm
Ẩn bớt
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về PK531 - BÁNH SINH NHẬT MÈO KITTY MÀU HỒNG ĐÁNG YÊU DÀNH CHO CÁC BÉ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nguyên liệu an toàn
Vận chuyển nhanh chóng
Sản phẩm chất lượng
Thanh toán an toàn tiện lợi
094.343.9639
Hỗ trợ trực tuyến
0.10905 sec| 2520.734 kb